ข่าวสารองค์กร
May 9, 2024

วีบียอนด์” รุกคืบตลาดนักลงทุนอสังหาฯ เปิดตัว ”𝙑𝘽𝙀𝙔𝙊𝙉𝘿 𝙒𝙚𝙖𝙡𝙩𝙝 𝙘𝙡𝙪𝙗“ เสริมแกร่งธุรกิจ

อีก 1 เทรนด์การลงทุนที่เป็นที่ยอมรับกันทั่วโลก ต้องยกให้การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ เพราะเป็นการลงทุนที่มีความเสี่ยงต่ำ มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน และสามารถลงทุนแบบเก็งกำไรได้ ทั้งในระยะสั้น และระยะยาว ด้วยการปล่อยเช่าหรือขาย เมื่อได้ราคาที่ต้องการ  และยังมีมูลค่าเพิ่มหรือ 𝘾𝙖𝙥𝙞𝙩𝙖𝙡 𝙂𝙖𝙞𝙣 ซึ่งบางทำเลมีศักยภาพทำให้มีการปรับราคาสูงขึ้นทุกปี โดยเฉลี่ยกว่า5-10% อีกด้วย  

บริษัท วี บียอนด์ ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ได้เล็งเห็นโอกาสทางธุรกิจในการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ทุกรูปแบบ เพื่อสร้างฐานลูกค้าใหม่ และเพิ่มยอดขายให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง จึงได้เปิดตัว 𝘽𝙪𝙨𝙞𝙣𝙚𝙨𝙨 𝙐𝙣𝙞𝙩 “𝙑𝘽𝙀𝙔𝙊𝙉𝘿 𝙒𝙚𝙖𝙡𝙩𝙝 𝘾𝙡𝙪𝙗” คลับของการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ โดยเจาะกลุ่มเป้าหมายหลักไปที่นักลงทุน และลูกค้าที่มีความมั่งคั่งสูง (𝙐𝙡𝙩𝙧𝙖 𝙃𝙞𝙜𝙝 𝙉𝙚𝙩 𝙒𝙤𝙧𝙩𝙝 𝙄𝙣𝙙𝙞𝙫𝙞𝙙𝙪𝙖𝙡𝙨) โดยมีทีมงานบริหารจัดการอย่างมืออาชีพจาก “𝙑𝘽𝙀𝙔𝙊𝙉𝘿“ ดูแลนักลงทุน และมีการบริหารสินทรัพย์ของผู้ลงทุนให้สามารถทำรายได้ให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง  

คุณวรเดช รุกขพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วี บียอนด์ ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับ “𝙑𝘽𝙀𝙔𝙊𝙉𝘿 𝙒𝙚𝙖𝙡𝙩𝙝 𝘾𝙡𝙪𝙗” ว่า “ตอนนี้ วีบียอนด์ฯ ได้ตั้ง 𝘽𝙪𝙨𝙞𝙣𝙚𝙨𝙨 𝙐𝙣𝙞𝙩 ใหม่โดยใช้ชื่อว่า “𝙑𝘽𝙀𝙔𝙊𝙉𝘿 𝙒𝙚𝙖𝙡𝙩𝙝 𝘾𝙡𝙪𝙗” ซึ่ง 𝘽𝙐 นี้จัดตั้งขึ้นเพื่อเสริมความแข็งแกร่งของธุรกิจเดิมด้านนักลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ โดย 𝙑𝘽𝙀𝙔𝙊𝙉𝘿 𝙒𝙚𝙖𝙡𝙩𝙝 𝘾𝙡𝙪𝙗 จะเปรียบเสมือน 𝘾𝙤𝙢𝙢𝙪𝙣𝙞𝙩𝙮 ที่รวบรวมผู้ที่มีความสนใจการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ไว้ด้วยกัน เรามีการทำ 𝘼𝙨𝙨𝙚𝙩 𝘼𝙡𝙡𝙤𝙘𝙖𝙩𝙞𝙤𝙣 เพื่อกระจายการลงทุนในรูปแบบ 𝙋𝙧𝙚-𝙎𝙖𝙡𝙚,𝙍𝙚𝙖𝙙𝙮𝙩𝙤𝙢𝙤𝙫𝙚,อสังหาริมทรัพย์เพื่อเช่า, โรงแรม, ที่ดินหรืออสังหาริมทรัพย์ขายฝาก เช่าซื้อ จำนอง โดยมีโปรแกรมจัดพอร์ตอัจฉริยะและประเมินวิเคราะห์การเติบโตของอสังหาริมทรพย์ในพื้นที่ต่างๆ

สำหรับแผนธุรกิจในอนาคตของ 𝙑𝘽𝙀𝙔𝙊𝙉𝘿 𝙒𝙚𝙖𝙡𝙩𝙝 𝘾𝙡𝙪𝙗 เราจะก้าวสู่ 𝙂𝙡𝙤𝙗𝙖𝙡 โดยขยายกลุ่มนักลงทุน และการลงทุนสู่ประเทศที่มีอัตราการเติบโตสูงในอสังหาริมทรัพย์ เช่น ประเทศที่เป็นเมืองการศึกษาอย่าง อังกฤษ ออสเตรเลีย หรือจะเป็นเมืองท่องเที่ยวอย่างญี่ปุ่น อเมริกา ผมมั่นใจว่า 𝙑𝘽𝙀𝙔𝙊𝙉𝘿 𝙒𝙚𝙖𝙡𝙩𝙝 𝘾𝙡𝙪𝙗 จะสามารถดึงเม็ดเงินจากการลงทุนด้านอสังหาฯ ได้มากกว่า 1 หมื่นล้านบาทภายใน 3 ปี ทั้งยังขยายพอร์ตการขายไปยังต่างประเทศ ซึ่งจะสร้างมิติใหม่ๆ ในการขยายรูปแบบการขายอสังหาริมทรัพย์ ให้มีความคล่องตัวสูงตอบโจทย์ทุกความต้องการของนักลงทุนและคาดการณ์ว่าจะทำให้ยอดขายวีบียอนด์เติบโตอย่างแข็งแกร่งและเป็นบริษัทตัวแทนที่มีสินค้าอสังหาริมทรัพย์ครบทุกรูปแบบ ครอบคลุมทั่วโลกเพื่อเป้าหมายการเป็น 𝙂𝙡𝙤𝙗𝙖𝙡 𝘽𝙪𝙨𝙞𝙣𝙚𝙨𝙨 ในอนาคตครับ” #𝙑𝘽𝙀𝙔𝙊𝙉𝘿#𝙑𝘽𝙀𝙔𝙊𝙉𝘿𝙒𝙚𝙖𝙡𝙩𝙝𝘾𝙡𝙪𝙗