ข่าวสารองค์กร
April 3, 2024

วีบียอนด์ ท็อปฟอร์ม! งบปี 66 กำไรเพิ่ม 91.5% พร้อมกางแผนรุกธุรกิจปี 67 ปล่อยหมัดเด็ด 3 แคมเปญใหญ่ ลุยขยายฐานลูกค้าสร้าง New Growth

คุณวรเดช รุกขพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วี บียอนด์ ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “วีบียอนด์ฯ มีแนวโน้มการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องเมื่อเทียบกับปีก่อน ซึ่งมาจากความแข็งแกร่งของธุรกิจหลักและกลุ่มธุรกิจในเครือที่สร้างการเติบโตได้อย่างโดดเด่น อาทิ บ้านอินโนเวชั่น, VB Home Service, VB Land,Broker construction และการบริหารงานเช่า เป็นต้น โดยปี 2566ที่ผ่านมา ธุรกิจมียอดขาย 1,614 ล้านบาท เติบโต 34% เมื่อเทียบกับปีก่อนมีรายได้รวม 303.9 ล้านบาท เติบโต 39.6% เมื่อเทียบกับปีก่อน มีกำไรสุทธิ 112ล้านบาท เติบโตขึ้น 91.5% เมื่อเทียบกับปีก่อน และมีอัตราส่วนทางการเงินที่สำคัญ ROAอยู่ที่ 26% ROE อยู่ที่ 35% และ D/E 0.29เท่า

ซึ่งในปี2567 บริษัทฯ ได้เดินหน้าลุยตามแผนธุรกิจใหม่ที่วางไว้ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่ม ตั้งแต่ลูกค้าอยู่อาศัย ตัวแทนจำหน่าย และดีเวลอปเปอร์ ด้วยมูลค่าโครงการที่มีอยู่ในสต๊อคกว่า24,000 ล้านบาท พร้อมเปิดตัว 3 แคมเปญใหญ่ของปี2567 คือ

1. V Make The Best Deal สร้างดีลที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทั้ง ซื้อ ขาย เช่า ซ่อม ตกแต่ง ต่อเติม ครบ จบในที่เดียวพร้อมรวมดีลทุกอย่างที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ไว้เยอะที่สุดในประเทศไทย

2. The Ultimate Real Estate Wholesale ศูนย์กลางค้าส่งอสังหาฯเราเป็นซุปเปอร์มาเก็ตค้าส่งสินค้า ที่มีเชลฟ์ขนาดใหญ่มูลค่าหลายหมื่นล้านซึ่งตอนนี้เรามีตัวแทนกว่า 5,000 รายแล้ว

3. Top Broker ที่ตอบโจทย์ฝั่งDeveloper ด้วยการบริการงานขายแบบครบวงจร ครอบคลุมทุกทำเลกับคอนเซ็ปต์ “อย่ารอให้เก่า...ให้เราช่วยขาย”

วีบียอนด์ฯ เรามุ่งมั่นยกระดับการให้บริการธุรกิจต่างๆ ของบริษัทในเครือ ซึ่งเกี่ยวเนื่องกับธุรกิจอสังหาฯ เพื่อเป็น Ecosystemที่สร้างมาตรฐานใหม่ของการอยู่อาศัย โดยการใช้เทคโนโลยีเข้ามาปรับใช้เพื่อก้าวสู่ความเป็น Global ต่อไปในอนาคตครับ”