ข่าวสารองค์กร
April 1, 2024

“วีบียอนด์” ยอดขายทะลุเป้า!!! คว้ารางวัล PRUKSA ULTIMATE INCENTIVE 2024

หลังจากฉลองปิดรายได้ไตรมาส 1 สุดปัง!!!พาลูกค้า พาร์ทเนอร์ และแฟนเพจผู้โชคดี ไปชมคอนเสิร์ตสุดมันส์กันไปแล้ว ล่าสุด บริษัท วี บียอนด์ ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ยังแรงต่อเนื่อง เข้ารับรางวัล PRUKSA ULTIMATE INCENTIVE 2024รางวัลสำหรับตัวแทนขายที่ทำยอดและโอนกรรมสิทธิ์ได้ตามเป้า ระหว่างวันที่ 1 กันยายน- 31 ธันวาคม 2566 โดยคุณพรรณิภา ธัญทวีวรรณ ChiefMarketing and BusinessOpportunity Officer และคุณศิริขวัญ หล่อวัฒนศิริกุล ChiefFinancialOfficer - Strategy Planning เป็นตัวแทนรับมอบ เมื่อวันพฤหัสที่ 28 มีนาคม2567 ที่ผ่านมา ณ Pearl Bangkok Building

ทั้งนี้ บริษัท วี บียอนด์ ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ถือเป็นเอเจ้นท์อสังหาฯ ชั้นนำระดับประเทศที่มีศักยภาพ และมีเครือข่ายรายย่อยทั่วประเทศ เพราะ 𝐕𝐁𝐄𝐘𝐎𝐍𝐃 ได้คัดสรรสินค้าคุณภาพไว้ให้ตัวแทนนำเสนอขาย มากด้วยบริการ และโปรโมชั่นที่โดนใจผู้บริโภค พร้อมทั้งรวบรวม 𝐒𝐭𝐨𝐜𝐤 สินค้าคุณภาพไว้ให้เลือกสรร มูลค่ารวมกว่า 𝟏𝟎,𝟎𝟎𝟎,𝟎𝟎𝟎,𝟎𝟎𝟎 บาท!!!

ข่าวดี!!!สำหรับผู้ที่สนใจสร้างรายได้ด้วยอาชีพ 𝐀𝐠𝐞𝐧𝐭 กับ 𝐕𝐁𝐄𝐘𝐎𝐍𝐃 อาชีพอิสระที่ไม่ต้องลงทุน ความเสี่ยงต่ำ แต่ได้ผลตอบแทนสูง พร้อมเข้าคอร์สอบรมฟรี! กับทีมงานมืออาชีพ จาก บริษัท วี บียอนด์ ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) สามารถสอบถามรายละเอียดการอบรมได้ที่080-218-6269 หรือติดต่อเราทางLINE: @VBEYOND คลิก!https://bit.ly/vbeyond-line